Zalo

ENDO LIFE ĐÀM PHÁN HỢP TÁC VỚI NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO

Endo Life đang tiến hành đàm phán hợp tác với các nhà máy dược phẩm công nghệ cao, từng bước đưa các sản phẩm đông dược chất lượng cao đến với người dùng.

Endo Life được thành lập với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm đông dược ưu việt trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Endo Life hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm đông dược ưu việt

Là công ty thành viên của Metaway Med - đơn vị trực thuộc hệ sinh thái Metaway Holdings, Endo Life kế thừa những giải pháp công nghệ tân tiến nhất, áp dụng công nghệ số vào nghiên cứu y sinh học, hướng tới ứng dụng y học chính xác (y học cá thể hóa - personalized medicine) vào chăm sóc sức khỏe toàn diện cho công dân toàn cầu.
Để hiện thực hóa điều đó, Endo Life đang trong quá trình đàm phán hợp tác với nhà máy dược phẩm công nghệ cao để sản xuất các sản phẩm đông dược - thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện mà công ty đang nghiên cứu và phát triển.

Ban Lãnh đạo Endo Life tham quan và khảo sát nhà máy

Các đối tác mà Endo Life đang hướng đến cần đảm bảo các tiêu chuẩn: sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, có kinh nghiệm dày dặn trong ngành dược phẩm tại Việt Nam, luôn đặt lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động…
Theo đó, Ban Lãnh đạo Endo Life đã tiến hành tham quan, khảo sát và đàm phán cùng một số nhà máy dược phẩm công nghệ cao, tiến tới ký kết hợp tác với những đối tác phù hợp trên tinh thần hợp tác cùng phát triển bền vững.

Tiêu chuẩn của Endo Life là các nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, trang thiết bị hiện đại

Đây là bước tiến quan trọng để đưa các sản phẩm nổi bật của Endo Life chinh phục thị trường, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tiến tới mở rộng hệ thống phân phối, chi nhánh trên toàn quốc.