Zalo

ENDO LIFE - KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA CON NGƯỜI, THIÊN NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Endo Life được định hướng trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đông dược. Có thể nói Endo Life là sự kết hợp hài hòa giữa con người, thiên nhiên và công nghệ. Endo Life - truyền thống giao thoa với hiện đại

Là công ty thành viên của Metaway Med - đơn vị trực thuộc hệ sinh thái Metaway Holdings, Endo Life kế thừa những giải pháp công nghệ tân tiến nhất, áp dụng công nghệ số vào nghiên cứu y sinh học, hướng tới ứng dụng y học chính xác (y học cá thể hóa - personalized medicine) vào chăm sóc sức khỏe toàn diện cho công dân toàn cầu. Kết hợp hài hòa nét truyền thống từ những tinh hoa đông dược Việt cùng nền tảng công nghệ hiện đại để giải quyết các nhu cầu về sức khỏe của cuộc sống ngày nay, Endo Life được xem như một điểm sáng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Endo Life mang đậm nét truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại

● Tầm nhìn: Endo Life được thành lập với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm đông dược ưu việt trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

● Sứ mệnh: Endo Life sẽ tạo ra những sản phẩm đông dược ưu việt bằng bảng thành phần vàng, mang lại lợi ích cho sức khỏe cộng đồng, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

● Giá trị cốt lõi: Endo Life mang tới cho người dùng và cộng đồng 3 giá trị độc đáo:

Công nghệ tiên phong:

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu:

Endo Life - kết hợp hài hòa giữa con người, thiên nhiên và công nghệ

Hướng tới hình mẫu “người chăm sóc” - chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, Endo Life luôn lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hành động. Công ty chú trọng lựa chọn phát triển các dòng sản phẩm từ tinh hoa đông dược truyền thống, sử dụng 100% sản phẩm hữu cơ - organic từ các vùng nguyên liệu sạch của Metaway Med. Như vậy, tại Endo Life, con người là chủ thể, đặt trong mối tương quan với thế giới tự nhiên.

Endo Life sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe dựa trên vùng nguyên liệu của Metaway Med

Bên cạnh đó, mọi sản phẩm của Endo Life đều được điều chế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận GMP quốc tế và đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Hơn nữa, nhờ việc tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất, Endo Life một lần nữa chứng minh là nơi tụ hội của y học cổ truyền, tinh hoa công nghệ và trí tuệ con người.

Với mục tiêu lớn cùng định hướng phát triển bền vững, Endo Life cam kết tuân thủ các nguyên tắc đặt ra trong mọi hoạt động kinh doanh:

Endo Life tự hào luôn mang đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao nhất, vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.